Top 10+ khoá vân tay bán chạy nhất 2023

Một trong những giải pháp tối ưu bảo vệ tổ ấm có thể nói đến như khoá vân tay, đi kèm nhiều tiện ích cùng với khả năng bảo mật tuyệt đối. Khoá vân tay được nhiều khách hàng sử dụng rộng rãi, là thiết bị không thể thiếu ở một số gia đình. Thị trường khoá vân tay đang rất sôi động khi có nhiều mẫu khoá được bày bán khắp nơi và bạn đang phân vân không biết chọn mua loại khoá nào?

Hãy cùng Thiên Phúc Tech liệt kê ra top 10+ khoá vân tay bán chạy nhất 2022 trong bài viết dưới đây.

Khoá cửa vân tay Adel 4920 (4in1)

Được đúc kết từ thép tinh luyện không gỉ, Adel 4920 mang lại độ cứng cáp nhất định giúp cho khoá chịu lực tốt. Ngoài ra khả năng tích hợp 4in1 ở Adel 4920 làm cho dòng khoá này tiện nghi rất nhiều so với các dòng khoá khác, có thể kể đến như: mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, mật mã và chìa khoá cơ.

Thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng Adel 4920 hầu hết đều có mọi chức năng cần thiết mà ở một chiếc khoá vân tay yêu cầu. Khoá được phối với nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể tuỳ chọn để phù hợp với màu sắc nội thất căn nhà. Khoá được trang bị bằng 5 chốt và lượng pin có thể dùng xuyên suốt 12 tháng, đó là những lí do vì sao mà Adel 4920 hiện đang được khách hàng tin dùng đến vậy.

Giá hiện tại: 6.399.000 đồng

Khoá vân tay Epic EF 8000L

Sử dụng công nghệ quét vân tay hiện đại Biometric Scan, kẻ trộm không thể làm giả hay sao chép vân tay từ khách hàng. Mức chính xác tuyệt đối 99,99% và chưa quá 2 giây thao tác đóng mở hoàn thành. Do đó Epic EF 8000L trở thành dòng khoá được nhiều khách hàng tìm mua ở thời điểm hiện tại.

Có nhiều cách để mở khoá ở dòng khoá này: mã số, thẻ từ, vân tay, khoá cơ. Dung lượng bộ nhớ có thể lưu khoảng hơn 100 vân tay, phù hợp cho ngôi nhà có nhiều người ra vào. Khả năng báo động được tích hợp khi nhiệt độ trong nhà nóng đột ngột, cảnh báo pin yếu hay hú khi có người cố tình cậy phá.

Epic EF 8000L trừ cửa kính là có thể lắp được mọi cửa, khi sử dụng dòng khoá này, khách hàng hạn chế để khoá tiếp xúc với nước, dễ gây tình trạng hư hỏng.

Giá hiện tại: 6.500.000 đồng

Xem đầy đủ: Top 6 mẫu khoá vân tay giá dưới 5 triệu

Khoá vân tay Unicor UN9000

Top khoá vân tay bán chạy nhất 2022 sẽ thiếu sót nếu như Unicor UN9000 vắng bóng trong danh sách này. Là thương hiệu khoá vân tay lớn tại Hàn Quốc, nhưng đa phần các sản phẩm của Unicor có giá trung bình, phù hợp túi tiền của người Việt. Với 7.800.000 đồng khách hàng đã sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại. Unicor UN9000 phù hợp lắp đặt cho nhiều loại cửa, chế độ chống cháy, chống hack. Ngoài ra Unicor UN9000 có tính năng kết nối bluetooth, chỉ cần chiếc điện thoại là có thể sử dụng đầy đủ tính năng mà không cần phải tới gần, lưu ý là trong khi vực mà bluetooth cho phép.

Khoá vân tay Kaadas K9

Thiết kế nổi bật với kiểu dáng sang trọng và loạt tính năng đi kèm là những gì mình nói tới dòng khoá này. Kaadas K9 là dòng cửa vân tay không có tay cầm những nếu khách hàng muốn thì cũng có thể lắp đặt thêm. Thuộc danh sách dòng khoá vân tay được ưa chuộng, dưới đây sẽ là lí do tại sao mà khách hàng lại ưa chuộng Kaadas K9:

Đa tính năng và công nghệ vượt trội

Nhà thiết kế đã lượt bỏ phần tay cầm để khách hàng tiện mở hơn khi tay đang xách nhiều đồ đạc, chỉ cần tác động kéo một lực nhẹ là có thể mở đóng dễ dàng.

Đa dạng nhiều cách mở: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khoá. Đặc biệt thao tác mở khi kết nối bluetooth

Nếu khách hàng đã sử dụng qua remote điều khiển cửa cuốn thì Kaadas K9 cũng trang bị dòng remote đề khách hàng điều khiển từ xa (Rất tiện lợi khi đi ô tô mà bạn không muốn xuống xe mở khoá).

Sử dụng công nghệ vân tay bán dẫn từ Thuỵ Điển, chỉ 0.5 giây để hoàn thành công đoạn mở cửa

Chế độ tự động đóng sau khi kích hoạt vân tay

Cấu tạo siêu bền bỉ

Tất cả bề mặt Kaadas K9 đều phủ IML giúp chống mòn tuyệt đối, không có tình trạng trầy xước hoặc oxi hoá khi sử dụng lâu dài

Giá hiện tại: 8.500.000 đồng

Khoá vân tay Samsung Wifi SHP-DP609

Được Samsung ra mắt ở thời điểm gần đây nhưng Samsung Wifi SHP-DP609 đã thu hút sự chú ý của khách hàng khi tích hợp khả năng kết nối wifi cho khoá. Nhờ vào công nghệ mới này, khách hàng có thể điều khiển theo dõi mọi hoạt động của khoá vân tay dựa vào tính năng kết nối wifi.

SHP-DP609 được Samsung ra mắt với nhiều option riêng biệt, mỗi option sẽ được nâng cấp riêng cho những tiện ích đi kèm. Tuy nhiên, khách hàng phải chịu chi thêm một số tiền nhỏ nếu muốn được trải nghiệm thêm những tiện ích này.

Một số điểm nổi bật của dòng SHP-DP609 có thể kể đến như:

Có thể mở khoá bằng vân tay (tối đa 100 vân tay), mật mã, thẻ từ và chìa khoá cơ

Kết nối điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh hoặc romote (mua thêm)

Màn hình sắc nét, mặt gương cảm ứng rộng

Sử dụng đèn led hiển thị, cảm ứng nhạy

Thích hợp để lắp đặt vào nhiều loại chất liệu cửa

Giá hiện tại: 9.000.000 đồng

Khoá điện tử Bosch ID450

Bosch là thương hiệu khoá vân tay không quá xa lạ với đa số khách hàng tại Việt Nam, các sản phẩm của Bosch luôn mang tính thích nghi cao cho khách hàng. Khoá vân tay của Bosch rất ít khi gặp vấn đề, lí do là luôn có đợt kiểm kê sản phẩm trước khi tung ra thị trường.

Bosch ID450 là dòng khoá luôn hết hàng sau mỗi đợt sản xuất, điểm thu hút của dòng khoá này là thiết kế không quá cầu kì, đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng cũng như làm nổi bật hiện đại căn nhà. Khách hàng đều ưa thích sử dụng Bosch ID450 vì có vỏ bọc bên ngoài chắc chắn do được đúc kết từ hợp kim nhôm cao cấp. Trải nghiệm Bosch ID450, khách hàng không phải hết pin giữa chừng, khoá sẽ thông báo cho bạn khi pin yếu và có hỗ trợ sạc khẩn cấp bằng cổng microUSB, sẽ không có trường hợp nào làm gián đoạn trải nghiệm của bạn.

Giá hiện tại: 9.200.000 đồng.

Khoá vân tay Dessmann S510-II

Thuộc dòng khoá được các căn hộ cao cấp ưa chuộng và lắp đặt nhiều trải dài từ Bắc vào Nam. Dessmann S510-II luôn biết cách để thu hút khách hàng khi có thiết kế bên ngoài cầu kì mang lại tính hiện đại cao. Khả năng tích hợp nhiều chức năng trong cùng một mẫu khoá là cái mà khách hàng chú ý:

Trang bị màn hình hiển thị kết hợp với hệ điều hành ảo, khách hàng dễ dàng thao tác sử dụng

Hợp kim đúc nguyên khối có ở khắp bề mặt khoá cho khả năng chịu lực cực tốt

Phủ lớp sơn bóng chống trầy xước cao

Tiêu chuẩn IP67 giúp cho khoá chống chịu với thời tiết: kháng nước và bụi bẩn

Bảo hành 2 năm, quá trình bảo hành mắc lỗi nghiêm trọng (1 đổi 1)

Giá hiện tại: 9.700.000 đồng

Khoá điện tử Bosch FU550

Loại khoá điện tử có tích hợp vân tay này sẽ phù hợp với khách hàng không quan trọng với kiểu dáng thiết kế. Thoạt nhìn Bosch FU550 có thiết kế không mấy nổi bật, tuy nhiên nhờ vào những tính năng đi kèm nên Bosch FU550 được khách hàng sử dụng nhiều:

Khách hàng đa dạng trong phương thức mở khoá: vân tay, mật mã, thẻ từ, khoá cơ (2 chìa)

Chất liệu cấu tạo khoá là hợp kim đúc và kính cường lực cao cấp, hai chất liệu này sẽ giúp FU550 bền bỉ theo thời gian

Áp dụng công nghệ vân tay bán dẫn vào khoá, chưa đầy 2 giây thao tác mở đóng đã hoàn tất

3 chốt khoá giúp cho việc cậy phá hầu như vô tác dụng

Lượng pin cung cấp khả năng sử dụng liên tục trong vòng 2 năm, ngoài ra có hỗ sạc khẩn cấp

Kháng nước và chống va đập

Bảo hành 24 tháng

Giá hiện tại: 12.800.000 đồng

Khoá điện tử Bosch ID60

Cũng đến từ thương hiệu Bosch nhưng ở dòng Bosch ID60 có thiết kế tinh tế nhã nhặn hơn, đường nét xung quanh khoá được nhà sản xuất chau chuôt tỉ mĩ. Lớp kính trong suốt kết hợp với lớp sơn đen phủ đều khoá tạo cảm giác sang trọng và phù hợp khi phối với mọi loại cửa.

Chất liệu hợp kim cao cấp giúp Bosch ID60 chống xước, không hề hấn khi bị tác động từ lực bên ngoài. Sử dụng công nghệ vân tay hấp thụ nhiệt cơ thể đến từ Thuỵ Điển, khả năng làm giả vân tay hầu như bằng 0. Bosch ID60 khắc phục tình trạng khó chịu khi vặn nắm tay cửa phát ra tiếng kêu, tích hợp khả năng điều khiển từ xa nhờ ứng dụng thông minh. Điều khiển bằng giọng nói giúp khách hàng có thể giao tiếp với người đứng bên ngoài khi không ở gần đó. Nhờ vậy mà dòng ID60 hiện đang bán chạy trên thị trường. Nếu khách hàng đang lắp nhà thông minh, Bosch ID60 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo tạo ra hệ sinh thái thông minh, tiện nghi cho căn nhà bạn.

Giá hiện tại: 13.000.000 đồng

Khoá điện tử Bosch ID80

Thuộc dòng khoá cao cấp của thương hiệu Bosch, Bosch ID80 được những khách hàng chịu chi xem như là một món hời. Dòng khoá này mang nhiều chức năng và được thiết kế làm bật sự đẳng cấp cho căn hộ. Trang bị chip xử lí linh hoạt, các linh kiện máy móc bên trong khoá được làm chi tiết. Lớp vỏ bọc xung quanh được thiết kế nhẹ nhàng mang lại sự tiện nghi, thẩm mĩ vốn có ở một chiếc khoá vân tay.

Vì là dòng khoá cao cấp cho nên sẽ có một số điểm mà ở những dòng khoá thường không có:

Hầu hết tất cả tính năng của dòng khoá này đều có thể điều khiển qua ứng dụng

Hiển thị lịch sử ra vào giúp gia chủ dễ quản lí

Áp dụng công nghệ vân tay sinh trắc đa điểm

Điều khiển bằng giọng nói

Chế độ sạc nhanh khi hết pin

Tạo mã số ảo dành riêng cho chủ nhà (sau khi nhập mã thành công, mã này sẽ không còn hiệu lực)

Giá hiện tại: 15.500.000 đồng

Đọc thêm: Lắp đặt khoá vân tay cho cửa nhôm

Trên đây, mình đã tổng hợp top 10+ khoá vân tay bán chạy nhất 2022. Hiện những dòng khoá này đang có mặt tại Thiên Phúc Tech. Khách hàng thắc mắc vấn đề gì hay có nhu cầu mua khoá vân tay liên hệ Thiên Phúc Tech – Chuyên thi công, lắp đặt khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá khách sạn, căn hộ.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Thiên Phúc Tech – Thi công, lắp đặt nhà thông minh

Địa chỉ: 40 Phạm Cự Lượng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà nẵng

Hotline: 0931.929.717 / Mail: tptech.dn@gmail.com

Web: thienphuctech.com

Chat Zalo Chat Facebook